TOP 4 bệnh viện nội tiết TPHCM tốt nhất hiện nay

Bệnh viện nội tiết TpHCM bao gồm nhiều bệnh viện chuyên khoa nội tiết trực thuộc trung ương hoặc tư nhân. Nếu bạn hiện nay vẫn chưa biết địa chỉ khám nội tiết ở đâu cũng như danh sách phòng khám nội tiết tp hcm tốt thì bài viết ngày hôm nay của Hormonetuyengiap.com sẽ trở nên vô cùng bổ ích đấy!

Bệnh viện nội tiết chữa bệnh gì?

Bệnh viện nội tiết TpHCM

Bệnh viện nội tiết là cơ sở chuyên khoa chuyên chẩn đoán và điều trị những căn bệnh thuộc hệ nội tiết trong cơ thể. Những bệnh lý liên quan đến tuyến nội tiết thường rất nguy hiểm với những biến chứng rối loạn phức tạp.

Các bệnh lý nội tiết được chữa trị tại bệnh viện nội tiết bao gồm:

  • Rối loạn cân bằng Glucose máu:
    • Bệnh đái tháo đường;
    • Tiểu đường tuýp 1;
    • Tiểu đường tuýp 2;
    • Tiểu đường thai kỳ;
    • Tình trạng hạ đường huyết.
  • Bệnh lý về tuyến giáp:
    • Nang tuyến giáp, bướu nhân;
    • Bệnh Basedow và cường chức năng tuyến giáp;
    • Suy giáp;
    • Viêm tuyến giáp.
  • Bệnh lý diễn ra tại tuyến thượng thận:
    • Suy tuyến thượng thận;
    • Hội chứng Conn;
    • Hội chứng Cushing;
    • U tủy thượng thận.
  • Bệnh lý xảy ra tại tuyến yên:
    • Suy tuyến yên;
    • Đái tháo nhạt;
    • Rối loạn mỡ máu.

Top 4 bệnh viện nội tiết TpHCM tốt nhất trong khu vực

Nếu bạn vẫn chưa biết hoặc đang băn khoăn nên khám và chữa trị bệnh nội tiết ở đâu TpHCM thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây:

1. Chợ Rẫy – Bệnh viện chuyên khoa nội tiết TpHCM

Khoa nội tiết tại bệnh viện Chợ Rẫy – Chuyên khoa nội tiết TpHCM, là một trong những địa chỉ chữa bệnh tuyến nội tiết uy tín hàng đầu hiện nay. Khoa nội tiết được biết đến là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và những bác sĩ đã khẳng định tài năng của mình.

Tên đầy đủ của khoa nội tiết là Khoa nội tiết và Đơn vị bàn chân Đái tháo đường. Tại đây, cung cấp đầy đủ tất cả xét nghiệm chuyên sâu liên quan đến hệ nội tiết như: xét nghiệm nội tiết, xét nghiệm đánh giá chức năng tuyến giáp,… cận lâm sàng giúp chẩn đoán bệnh nội tiết chính xác nhất.

Nhiều phương pháp điều trị tiên tiến bậc nhất bao gồm cả phẫu thuật giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh lý. Tuy nhiên, người bệnh nên lưu ý sắp xếp thời gian thăm khám từ sớm để tránh tình trạng đông và chờ đợi lâu trong những đợt cao điểm.

Bệnh viện tọa lạc lại địa chỉ số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5 tại trung tâm Tp.HCM. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy bệnh viện vì vị trí đắc địa ngay tại thành phố lớn nhất Việt Nam.

     >>> Xem thêm: Xét nghiệm máu sinh hóa máu là gì? Ý nghĩa các chỉ số xét nghiệm sinh hóa máu

2. Bệnh viện Quốc tế City – Phương pháp điều trị chuẩn quốc tế

Bệnh viện có địa chỉ rất dễ tìm thấy và di chuyển thuận lợi trên đường 17A thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Bệnh viện Quốc tế City được xếp vào hàng ngũ những bệnh viện lớn tại khu vực phía Nam.

Cơ sở vật chất và may móc được trang bị đầy đủ, hiện đại với những thiết bị phục vụ tối đa trong việc thăm khám nội tiết. Những thiết bị đang được nhiều bệnh viện nội tiết có tiếng trên thế giới sử dụng như:

  • Xét nghiệm nội tiết, xét nghiệm máu (xét nghiệm tuyến giáp, xét nghiệm đường máu,…);
  • Đường máu;
  • Siêu âm tuyến giáp với chất lượng hình ảnh cao;
  • Siêu âm điện tim, tim;
  • Chụp cộng hưởng từ tuyến yên;

khám nội tiết ở đâu

Phương pháp nội khoa là thế mạnh lớn nhất của bệnh viện Quốc tế City về khám và điều trị các bệnh lý nội tiết. Sự thăm khám trực tiếp từ các bác sĩ giỏi (đơn cử như Bác sĩ chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng). Những điểm nổi trội của bác sĩ được liệt kê như sau:

  • Kinh nghiệm thăm khám và chữa trị nhiều năm ở lĩnh vực nội tiết;
  • Hiện tại đang là nguyên Trưởng Khoa Nội Tiết – Bệnh viện Nhân dân 115;
  • Nhiều năm công tác tại bệnh viện Nhân dân 115 – chuyên Khoa Nội Tiết;
  • Đã từng du học nhiều năm về chuyên ngành Nội tiết thuốc đại học Paris – Nord;
  • BCH Hiệp hội Nội tiết và Đái tháo đường tại Việt Nam;

Vì vậy, đến với bệnh viện Quốc tế City, người bệnh mắc các bệnh lý Nội tiết sẽ được thăm khám và chữa trị với chất lượng cao nhất. Trình độ chuyên môn đã được kiểm chứng với người dẫn đầu có trình độ đạt chuẩn quốc tế.

     >>> Có thể bạn quan tâm: Xét nghiệm Tropoin: Phương pháp phát hiện, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim

3. Bệnh viện Gia An 115 – Khoa Nội tiết uy tín hàng đầu

Mô hình bệnh viện Gia An 115 là sự hợp tác giữa hai cơ sở là bệnh viện Nhân dân 115 (công) và bệnh viện Gia An 115 (tư). Mô hình này đã được UBND Tp.HCM cũng như Bộ Y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động thăm khám và chữa trị.

Bệnh viện vừa cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh được đánh giá cao với hiệu quả lớn. Đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh. Kết quả đạt tỷ lệ chuẩn xác tuyệt đối, xác định đúng bệnh và chữa trị đúng cách.

Bệnh viện Gia An 115 thực chất là một bệnh viện đa khoa với điểm mạnh lớn nhất là Nội tiết. Bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị nhiều loại bệnh phổ biến như:

  • Tiểu đường – Đái tháo đường;
  • Bệnh tuyến giáp như bướu cổ;
  • Tuyến yên;
  • Tuyến thượng thận;
  • Các tình trạng rối loạn chuyển hóa phức tạp:
    • Rối loạn Lipid máu;
    • Rối loạn điện giải;
    • Hội chứng chuyển hóa.

Khuôn viên bệnh viện rộng rãi được xây dựng khang trang và sạch sẽ. Trang thiết bị đầy đủ phục vụ tối đa cho việc thăm khám và chẩn đoán bệnh Nội tiết như: đường máu, điện tim, xét nghiệm máu và siêu âm tuyến giáp,… với sự tham gia của các bác sĩ Nội tiết nổi tiếng.

Trong đó phải kể đến bác sĩ chuyên khoa II Trương Thị Vành Khuyên với 21 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nội tiết. Hiện tại bà đang là nguyên Trưởng khoa Nội tổng hợp của bệnh viện Gia An với hơn 15 năm công tác tại bệnh viện Trung ương Nhân Dân 115.

Thời gian hoạt động của bệnh viện là 24/24, mọi người có thể thăm khám bất kể lúc nào hoặc đặt lịch với các bác sĩ chuyên khoa. Địa chỉ bệnh viện nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, số 201B thuộc phường 12 quận 5.

4. Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM – Phân khoa Nội tiết

Phân khoa Nội tiết trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM – Khoa Nội tổng hợp, là một trong những địa chỉ khám nội tiết được nhiều người tin chọn. Địa chỉ của bệnh viện tại 215 Hồng Bàng – Phường 11 – Quận 5.

Phân khoa Nội tiết của bệnh viện dẫn đầu cả nước với công tác chăm sóc bệnh nhân Đái tháo đường chuyên nghiệp của mình. Mỗi tháng phân khoa tiếp nhận và điều trị hơn 6000 ca bệnh ngoại trú và 600 người bệnh nội trú tại bệnh viện.

Đơn vị Bàn chân Đái tháo đường của bệnh viện được thành lập dựa trên sự phối hợp của khoa Ngoại mạch máu, Nội tiết và Chấn thương chỉnh hình. Mô hình này đang là “mũi giáo” tiên phong trong cả nước trong lĩnh vực chăm sóc bàn chân cho người bệnh Tiểu đường.

bệnh viện đại học y dược

Phân khoa đã chẩn đoán đồng thời điều trị hiệu quả những bệnh lý về tuyến giáp thông qua việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất. Nhiều triệu chứng khó chịu của những bệnh lý tuyến giáp: cường giáp, nhân giáp, viêm giáp, nhược giáp và ung thư tuyến giáp được điều trị triệt để.

Đơn vị này cũng được nhiều chuyên gia nhận xét là đi đầu trong hệ thống chẩn đoán và điều trị những tình trạng về tuyến sinh dục như hiện tượng rậm lông hay dậy thì muộn. Nhiều kết quả điều trị mang lại tín hiệu khả quan cho người bệnh.

Người bệnh có nhu cầu thăm khám hãy đăng ký khám tại Khoa khám bệnh để được hỗ trợ đúng chuyên khoa. Thời gian thăm khám của bệnh viện liên tục từ thứ 2 – thứ 7 để phục vụ tối đa người dân.

Người dân nên lưu ý đi khám từ sớm hoặc đặt lịch trước vì khoa thường tiếp nhận rất nhiều người bệnh. Các bạn đến từ sớm sẽ bốc được số và làm thủ tục sớm để rút ngắn thời gian chờ đợi.

     >>> Tham khảo: Nhiễm toan Ceton – Nguyên nhân, Triệu Chứng và Cách Điều Trị

Danh sách phòng khám tuyến giáp ở TpHCM người bệnh nên lựa chọn

Những bệnh lý thuộc về tuyến giáp luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tiềm tàng đối với sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, lựa chọn đúng phòng khám tuyến giáp sẽ giúp người bệnh phát hiện tình trạng bệnh sớm và có phương pháp chữa trị phù hợp.

Xét nghiệm tuyến giáp có ý nghĩa như thế nào?

Như các bạn đã biết thì tuyến giáp là nơi sản sinh ra hai loại hormone quan trọng ở cơ thể là T4 (Thyroxine) và T3 (Triiodothyronine). Tình trạng rối loạn các hormone này dẫn đến các bệnh lý tuyến giáp như suy giáp, bướu cổ hay cường giáp,…

Khi thực hiện xét nghiệm chức năng tuyến giáp, các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm vùng cổ cho người bệnh. Đồng thời, thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu để nắm rõ tình hình của các yếu tố T3, T4, FT4, FT3 và đặc biệt là nồng độ TSH của người bệnh.

Người bệnh có thể thực hiện một số loại xét nghiệm máu để kiểm tra các vấn đề ảnh hưởng đến tuyến giáp. Thông qua kết quả, bác sĩ sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tình trạng hiện tại của người bệnh để đưa ra chẩn đoán và có phác đồ điều trị tối ưu nhất.

Các bạn có thể tham khảo một vài phòng khám tuyến giáp chất lượng cao với uy tín đã được chứng minh với nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh:

Bệnh viện Ung bướu

khám nội tiết ở đâu TpHCM

Bệnh viện với tuổi đời hơn 30 năm hình thành và không ngừng phát triển trong thời gian hoạt động. Bệnh viện mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, đặc biệt là về tuyến giáp.

Sự đầu tư bài bản trong khoa học công nghệ, trang thiết bị y tế hiện đại cũng như việc quan tâm nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên và y bác sĩ. Địa chỉ này được coi như là đơn vị điều trị các bệnh lý tuyến giáp và ung thư đáng tin cậy.

Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia cùng đội ngũ y bác sĩ đến từ nhiều nền Y học phát triển trong nhiều ca bệnh khó. Qua đó, kinh nghiệm được học hỏi và đúc kết từ những chuyên gia hàng đầu thế giới giúp tỷ lệ điều trị dứt điểm bệnh được gia tăng đáng kể.

Đa khoa Vinmec – Điểm đến an toàn cho người bệnh tuyến giáp

Bệnh viện được sự đầu tư và hỗ trợ tối đa bởi Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam – VinGroup (CEO Phạm Nhật Vượng). Bệnh viện được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất.

Bệnh viện đã thu về nhiều thành tích nổi bật trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tuyến giáp dù mới thành lập trong thời gian không lâu. Bên cạnh đó, bệnh viện còn nổi tiếng với những ca chữa trị các loại bệnh ung thư, nhất là ung thư tuyến giáp.

Hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec phủ sóng cả nước với 7 cơ sở Đa khoa quốc tế Vinmec tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh bình chọn là điểm đến đáng tin cậy nhất.

Bệnh viện nhân dân Gia Định – Phòng khám tuyến giáp chuẩn chỉnh

khám nội tiết ở đâu tốt

Bệnh viện nằm trong danh sách Bệnh viện Đa khoa loại I thuộc sở Y tế Hồ Chí Minh. Bệnh viện sở hữu đầy đủ nhiều chuyên khoa lớn, các phân khoa sâu với trang thiết bị hiện đại không kém.

Dịch vụ chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân đạt điểm tối đa đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng khắt khe của người dân. Đội ngũ bác sĩ có giấy phép và chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người bệnh.

Quy mô thuộc TOP đầu trên cả nước với hơn 1500 giường bệnh đáp ứng tốt nhất cho bệnh nhân nội trú. Hàng ngày bệnh viện tiếp nhận hơn 4000 lượt thăm khám và 300 ca bệnh cấp cứu đột xuất.

Ngoài những bệnh nhân trong khu vực thành phố HCM, bệnh viện còn tiếp nhận chẩn đoán và điều trị cho những bệnh nhân đến từ các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu,… Nhiều người bệnh từ miền Trung cũng sắp xếp thời gian để đến điều trị các bệnh tuyến giáp tại đây.

     >>> Đọc thêm: Suy tim phải là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị suy tim cấp

Lời Kết

Như vậy, bài viết ở trên đã giới thiệu đến độc giả TOP 4 bệnh viện nội tiết TpHCM cũng như phòng khám tuyến giáp tốt nhất hiện nay. Hơn nữa, những thông tin trong bài viết đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi khám nội tiết ở đâu tốt? cũng như khám nội tiết ở đâu TpHCM an toàn và uy tín nhất?

Việc lựa chọn một đơn vị có uy tín với chất lượng dịch vụ cao sẽ giúp việc chẩn đoán cũng như điều trị đạt hiệu quả cao hơn. Từ đó, những căn bệnh liên quan đến hệ nội tiết cũng như tuyến giáp không còn là nỗi lo thường trực của nhiều người bệnh.

Các bạn hãy nên để ý, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của mình để tránh phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm. Mọi người nên lưu ý thăm khám thường xuyên để nắm rõ tình hình sức khỏe hiện tại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *