Công Ty TNHH EASTERN PHARMACEUTICALS – được thành lập vào năm 2019 với mục đích chính là giúp đỡ người bệnh có thể tiếp cận với việc bổ sung Tuyến giáp khô tự nhiên không cần kê đơn tốt nhất mà bạn cần.

Chúng tôi biết những khó khăn để bạn có thể tiếp cận với việc bổ sung NDT, và đôi khi bạn phải đầu hàng trước việc sử dụng các chất tổng hợp thay thế.

Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ do gia đình sở hữu, chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của mình.

Chúng tôi chuyên sản xuất tuyến giáp khô tự nhiên, được làm từ các nguyên liệu tinh khiết, thành phần cấp dược phẩm như Bột tuyến giáp (USP).

Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng bởi những người mắc bệnh tuyến giáp trên toàn thế giới và chúng tôi rất tự hào trong việc giúp họ cảm thấy tốt hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống cao hơn.

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

 

Nhờ có EASTERN PHARMACEUTICALS , cuối cùng bạn cũng có thể tiếp cận các sản phẩm OTC như The Real Thyroid và VitaliThy.

 

Điều làm nên sự độc đáo của  EASTERN PHARMACEUTICALS

là thực tế nhân viên của chúng tôi đã có kinh nghiệm trực tiếp và hiểu rất rõ việc các phương pháp điều trị suy giáp tổng hợp kém chất lượng cuối cùng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bệnh nhân thế nào.

Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết hoàn toàn giúp đỡ bệnh nhân của mình và cung cấp cho họ kết quả cũng như chất lượng thuốc tốt nhất mà họ cần.

 

Công ty chúng tôi có trụ sở tại Bảo Lộc, trung tâm Tây Nguyên Việt Nam và chúng tôi phục vụ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi biết rằng không có gì là không thể khi điều trị các vấn đề về tuyến giáp, đặc biệt nếu bạn có sẵn chiết xuất tuyến giáp chất lượng.

Giờ đây, cuối cùng bạn cũng có thể tiếp cận phương pháp điều trị chất lượng cao, tốt nhất mà bạn muốn với mức giá tuyệt vời.

Hãy dùng thử ngay và khám phá các chất bổ sung NDT hàng đầu ngay hôm nay!

 

 

Tầm nhìn

Chúng tôi luôn muốn cung cấp cho khách hàng cách tốt nhất để có được phương pháp điều trị NDT mà họ cần càng nhanh càng tốt với giá cả phải chăng.

Chúng tôi chỉ làm việc với các nhà sản xuất có uy tín và đem đến các phương pháp điều trị chất lượng cao nhất để mang lại giá trị phi thường cho mỗi đồng tiền khách bỏ ra.

 

Sứ mệnh

Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là giúp đỡ tất cả những người mắc NDT và hỗ trợ họ bằng các phương pháp điều trị đáng tin cậy.

Chúng tôi muốn giúp mọi người cải thiện cuộc sống và điều trị vấn đề sức khỏe tuyến giáp.

 

Giá trị

Eastern Pharmaceuticals là một công ty tập trung vào tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao, nguồn cung ứng tốt và minh bạch.

Chúng tôi cũng duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng của mình và làm việc rất chăm chỉ để mang đến những giao dịch tốt nhất trên thị trường cho tất cả các phương pháp điều trị NDT mà khách hàng cần.